ThaiBJD.Com

 ลืมรหัสผ่าน
 ลงทะเบียน
ค้นหา
ดู: 3080|ตอบกลับ: 0
สั่งพิมพ์ ก่อนหน้า ถัดไป

[Rules] กฎการใช้ subforum [Meeting/Doll Events]

[คัดลอกลิงก์]

38

กระทู้

99

โพสต์

55

เครดิต
Member Info.
     
Feedback
 ซื้อ
 ขาย
Medels/Cards

Staff PassMarket PassStaff: Activeสมาชิกรุ่น 1 (2014)

กฎทั่วไป (ภายในบอร์ด)

1. เจ้าภาพงานกรุณาระบุข้อมูลของการมีทติ้งให้ครบถ้วน
วันที่ กฎ สถานที่ จำนวนคนที่จะไป ฯลฯ เพื่อที่ความเข้าใจจะได้ไม่คลาดเคลื่อนกัน ยกเว้นกระทู้ที่ต้องการปรึกษาหารือกันเรื่องวันมีทก่อน
2. กรุณาอัพเดทกระทู้เป็นระยะๆ
เจ้าของกระทู้ (หรือผู้ริเริ่มการมีท, เจ้าภาพงาน) ควรอัพเดทหัวข้อกระทู้และข้อความในโพสท์แรก เพื่อความสะดวกในการเช็คข้อมูลของสมาชิกท่านอื่นๆ
3. หลังมีทติ้งจบแล้ว Staff จะล็อคกระทู้นั้นๆโดยอัตโนมัติ
4. สมาชิกที่ร่วมงานมีทติ้งบอร์ดจะต้องมีโพสท์ไม่ต่ำกว่า 40 posts และเป็นสมาชิกมาแล้วไม่น้อยกว่า 30 วัน ซึ่งตรงนี้เป็นข้อกำหนดในการเข้าใช้ซับฟอรั่ม "มีทติ้ง BJD"
เนื่องด้วยสมาชิกที่จะมาร่วมมีทติ้งควรมีการทำความรู้จักกันดีในบอร์ดเป็นอย่างน้อย เพื่อความสนิทสนมในหมู่สมาชิก และส่งผลถึงความไว้วางใจในการดูและรักษาดอลล์ และกฏในมีทติ้ง

5. อนุญาตให้สมาชิกผู้ริเริ่มการมีทติ้งสงวนสิทธิ์ในการรับสมาชิกไปงานมีทติ้งได้ หากสมาชิกท่านนั้นเคยก่อปัญหาให้กับทางบอร์ด หรือก่อปัญหาในการมีทติ้งมาแล้ว ทั้งนี้ ผู้ริเริ่มการมีท สามารถถามความคิดเห็นของสมาชิกที่ไปร่วมงานมีทติ้ง หรือปรึกษากับ Staff ของบอร์ดได้


กฎการเข้างาน

1. สมาชิกต้องลงชื่อร่วมงานมีทภายในกระทู้มีทนั้นๆ
การมีทติ้งจะไม่มีการอนุญาตให้สมาชิกที่ไม่ได้ลงชื่อเข้าร่วมงาน ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อความปลอดภัยของสมาชิก (และดอลล์) ท่านอื่นๆในงาน
2. การเชิญ Guest ของสมาชิกบอร์ด (บุคคลที่ไม่ใช่สมาชิกของบอร์ด เช่น เพื่อนของสมาชิกนอกบอร์ด)
สมาชิกที่เชิญแขกไปร่วมงาน ต้องยืนยันกับ Staff หรือเจ้าภาพว่า แขกที่สมาชิกเชิญมาได้รับทราบ และศึกษากฏกติกาการเข้าร่วมงานอย่างถี่ถ้วนแล้ว และต้องยืนยันภายใน 1 วันก่อนวันงาน
3. สมาชิกควรปฏิบัติตามสิ่งที่เจ้าภาพของงานบอก
เมื่อเจ้าภาพงานตั้งกระทู้มีทติ้ง จะมีรายละเอียดต่างๆแตกต่างกันออกไป เช่น จำนวนสมาชิก, สถานที่ หรือ การแชร์ค่าเช่าสถานที่ โดยสมาชิกที่เข้าร่วมงาน ควรปฏิบัติตามรายละเอียดและข้อแนะนำต่างๆที่เจ้าภาพงานแนะนำ
4. โปรดใช้ความระมัดระวังสูงเวลาอยู่ในงานมีทติ้ง
ระวังทำดอลล์ตก หรือก่ออุบัติเหตุต่างๆในงาน (เช่น ดอลล์ล้ม, คะมำ) ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม ดอลล์บางตัวมีขนาดเล็กล้มง่าย ขอความกรุณาให้สมาชิกช่วยกันดูแลความปลอดภัยภายในงาน
5. ให้ความเคารพกับเจ้าของดอลล์ทุกคน
กรุณาปฏิบัติตามสิ่งที่เจ้าของดอลล์แต่ละท่านบอก เพราะสมาชิกบางคนอาจมีข้อห้ามเรื่องดอลล์ของตนเองต่างๆกันไป
6. รักษามารยาทในสถานที่มีทติ้ง
กรุณารักษาความสงบ และไม่ส่งเสียงดังมากเกินไปจนรบกวนผู้ใช้สถานที่ท่านอื่นๆ รวมทั้งช่วยกันดูแลสิ่งของต่างๆในสถานที่มีทติ้ง ระวังทำของตกหล่น หรือเสียหาย ทั้งนี้เพื่อประโยชน์ในการจัดมีทติ้งครั้งต่อๆไป


ข้อแนะนำการร่วมงานมีทติ้งอื่น ๆ

1. แนะนำตนเองที่งานมีท โดยเมื่อสมาชิกไปถึงงาน ควรรายงานตัวว่าชื่ออะไร (ในบอร์ด และชื่อเล่นด้วยก็ได้ถ้าต้องการ) และแนะนำตัวให้คนในงานรับทราบ (และแนะนำดอลล์ของตนเองด้วย ถ้ามี) เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาชิก
2. ไม่ควรจับดอลล์ภายในงานโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของก่อน
3. หากเจ้าของอนุญาตให้จับได้ พยายามจับในบริเวณที่มีเสื้อผ้าปกคลุม พยายามอย่าโดนผิวเรซิ่นโดยตรง เพราะที่มือของเรามีคราบน้ำมัน อาจจะทำให้ดอลล์เปื้อนได้ และดอลล์บางตัวยังไม่ได้พ่นสเปรย์เคลือบ (MSC) เพราะฉะนั้นควรให้ความระมัดระวังในเรื่องนี้
4. ไม่ควรจับบริเวณใบหน้าของดอลล์โดยเด็ดขาด ไม่ว่าข้อแม้ใดๆก็ตาม ควรจะถามเจ้าของดอลล์ก่อน
5. ไม่ควรเปลี่ยนวิก ลูกตา เสื้อผ้า รองเท้า หรือเครื่องประดับของดอลล์โดยพละการ ควรจะขออนุญาตเจ้าของดอลล์เสียก่อน เนื่องจากการเปลี่ยนข้าวของเครื่องใช้บนตัวดอลล์โดยไม่บอกกล่าว มีโอกาสที่สิ่งของเหล่านั้นสูญหายภายในงานได้
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | ลงทะเบียน

รายละเอียดเครดิต

Archiver|Mobile|Dark Room|ThaiBJD.Com

GMT+7, 1-5-2024 12:25 , Processed in 0.068733 second(s), 33 queries .

Powered by Discuz! X3

© 2001-2013 Comsenz Inc. Template By 【未来科技】【 www.veikei.com 】

ตอบกระทู้ ขึ้นไปด้านบน ไปที่หน้ารายการกระทู้